Làm đẹp da mặt sau sinh hiệu quả với 4 phương pháp từ thiên nhiên

Zenspa - Những phương pháp làm đẹp da mặt từ thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữa ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu, bởi chúng đạt kết quả cao và an toàn nhất. Nhưng sự thay đổi của một số các nội tiết tố sau khi sinh em bé làm cho làn da trở nên đen sạm và là cơ hội cho mụn trứng cá phát triển nhiều hơn. Vậy có cách nào làm đẹp da mặt sau sinh hiệu quả hay không?

Vì sao chọn phương pháp thiên nhiên làm đẹp da?

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp giúp phục hồi làn da của phụ nữ sau khi sinh, những phương pháp đó bắt nguồn từ thuốc hóa học, từ thiên nhiên hoặc từ công nghệ. Tất cả các phương pháp đều mang lại những hiệu quả nhất định. Nhưng vì là mẹ mới sinh, sức khỏe chưa được ổn định, vì thế tốt nhất nên chọn những phương pháp thiên nhiên để sức khỏe của mẹ được bảo đảm an toàn.

Hơn thế nữa, lượng vitamin và các khoáng chất trong sản phẩm thiên nhiên khá cao và đa dạng. Bên cạnh có lợi cho sức khỏe con người, còn hỗ trợ rất tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em nếu biết cách sử dụng hợp lý.

Các sản phẩm thiên nhiên làm đẹp da mặt sau sinh

1. Bã cà phê

Bã cà phê có thể giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, làn da cũng sẽ trắng lên trông thấy. Vì thế mà sau khi pha chế, bạn đừng vội bỏ chúng đi đấy nhé.

Làm đẹp da mặt sau sinh bằng bã cà phê
Bã cà phê có công dụng rất tuyệt trong làm đẹp.

Cách thực hiện cũng không quá phức tạp, chỉ cần hòa trộn bã cà phê với một ít mật ong hoặc sữa tươi không đường rồi thoa lên mặt. Bạn kiên trì thực hiện mỗi tuần 2 lần, mỗi lần khoảng 30 phút (nên rửa mặt bằng nước ấm) là làn da của bạn sẽ mịn màng và trắng hồng hơn rất nhiều.

2. Dưa leo

Dưa leo được biết đến như là một thần dược của làn da, khi mà loại thực phẩm này được rất nhiều người sử dụng và hiệu quả mang lại tất cả ai cũng công nhận. Chính vì thế, nếu chị em muốn làm đẹp da mặt sau sinh thì cũng đừng bỏ qua món quà từ thiên nhiên này nhé, sẽ là một thiếu xót rất lớn luôn đấy.Thật không có gì đơn giản hơn khi bạn chỉ cần thái lát thật mỏng rồi đắp trực tiếp lên da mặt. Giữ như vậy trong khoảng 30 phút để các vitamin và khoáng chất có đủ thời gian để thấm sâu vào lớp biểu bì da. Chăm chỉ thực hiện hàng ngày, làn da bạn sẽ sáng mịn, sạch mụn và đẹp hơn rất nhiều.

3. Tinh bột nghệ và trà xanh

Tinh bột nghệ và trà xanh là hai thực phẩm nổi tiếng trong làm đẹp. Bởi ở nghệ có chất cucurmin, một thành phần giúp trị sẹo, trị mụn và trị vết thâm rất hiệu quả. Còn ở trà xanh, việc thanh lọc cơ thể, bài tiết các độc tố hay trẻ hóa làn da là việc làm hết sức giản đơn.

Làm đẹp da mặt sau sinh bằng bột nghệ cucurmin
Chất cucurmin trong nghệ giúp trị sẹo, trị mụn và trị vết thâm hiệu quả.

Bạn thực hiện như sau: Hòa trộn tinh bột nghệ hoặc trà xanh với mật ong, khuấy đếu cho đến khi tạo ra hỗn hợp sệt sệt. Sau đó thoa đều lên da mặt (nên rửa mặt thật sạch và lau khô trước đó). Thư giãn trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần. Làn da của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn rất nhiều đấy.

4. Mật ong và trứng gà

Làn da trắng mịn hơn sau một thời gian ngắn khi bạn kết hợp hai loại thực phẩm này để làm đẹp. Vì trong trứng gà, ngoài đạm ra còn chứa các loại vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, còn mật ong thì vốn đã nổi tiếng trong giới nguyên liệu làm đẹp.

Làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong cực tốt
Hỗn hợp mật ong và trứng gà giúp làn da thêm trắng mịn.

Sử dụng lòng đỏ trứng gà và 1 muỗng mật ong nguyên chất trộn đều với nhau. Sau đó thoa đều lên mặt, thư giãn cho đến khi lớp mặt nạ khô thì rửa sạch với nước. Da sẽ lấy lại nét đẹp nhanh chóng khi bạn áp dụng phương pháp này thường xuyên.

Hi vọng với những phương pháp làm đẹp da mặt sau sinh từ thiên nhiên trên, các mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại nét đẹp của làn da hiệu quả và an toàn nhất nhé!

Xem thêm: Bí quyết chăm sóc da hỗn hợp hiệu quả

Đọc nguyên bài viết tại: Làm đẹp da mặt sau sinh hiệu quả với 4 phương pháp từ thiên nhiên



Xem thêm thông tin làm đẹp tại trang chủ: Zenspa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 son màu đỏ đất được nhiều nàng ưa chuộng

Top 5 sản phẩm trị mụn tốt nhất 2017