3 thương hiệu mỹ phẩm sống hơn trăm năm vẫn “hot”

Thị trường mỹ phẩm luôn có sự biến động và thay đổi không ngừng, khi mà các sản phẩm mới luôn được ra lò và có sức cạnh tranh cực kì lớn. Tuy nhiên, trong đại dương cực kỳ lớn đó vẫn còn tồn tại những cái tên có từ thuở xa xưa, lên đến trăm năm nhưng vẫn được các tín đồ tin dùng, điển hình là 3 thương hiệu mỹ phẩm dưới với sản phẩm nổi bật dưới đây:

1. Thương hiệu mỹ phẩm Pond’s - Pond's Cold Cream (1910)

Là sản phẩm ra đời từ những năm đầu thế kỉ XX của thương hiệu Pond’s nổi tiếng. Ngay từ lúc ra đời, Pond’s Cold Cream đã trở thành 1 trong những sản phẩm tẩy trang chủ chốt được nhiều cô nàng lựa chọn sử dụng.

 

POND'S là thương hiệu mỹ phẩm uy tín có tuổi hơn trăm năm
POND'S - sản phẩm tẩy trang được nhiều nàng tin dùng.

Từ thuở khởi đầu, Pond’s Cold Cream chỉ gói gọn 1 vài nguyên liệu như sáp ong, dầu khoáng, mỡ cừu, chất ổn định (borax) và nước. Nhưng với những điều tiếng của chất ổn định (borax) gây ra, Pond’s Cold Cream ngày nay đã loại bỏ cái tên này ra khỏi thành phần, thay vào đó là chất bảo quản, nhũ tương và một số hương liệu tốt cho làn da. Trải qua bao nhiêu thăng trầm của thời gian, sau bao nhiêu lần bị người dùng bỏ rơi thì ngày nay, Pond’s Cold Cream là sản phẩm tẩy trang được chị em phụ nữ lựa chọn và tin dùng trở lại.

Chất kem mềm mịn như bơ, massage lướt nhẹ lên da, độ đặc vừa phải chứ không bị "nhớp nháp" như dầu tẩy trang, và lại có khả năng tẩy trang sạch cho cả vùng da mắt khó chiều. Sau đó thì, da bạn sẽ bóng bẩy, mềm mượt, có lẽ còn sót lại chút màng dưỡng ẩm từ dầu khoáng, nhưng cũng không phiền hà gì lắm nếu bạn sử dụng thêm 1 loại sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ nhàng sau đó. Chưa kể, trong lúc vui tay xoa mặt, kem còn thoang thoảng hương hoa hồng tự nhiên, relax lắm đó.

2. Thương hiệu mỹ phẩm Nivea - Nivea Creme (1911)

Bắt mắt với vẻ ngoài xinh đẹp của hộp được làm từ thiết, không kiêu kỳ mà cũng chẳng xa hoa, thương hiệu mỹ phẩm Nivea nhẹ nhàng đi vào tiềm thức của người dùng và đến nay đã hơn một trăm năm tuổi. Vốn dĩ Nivea Creme sống lâu trong lòng khách hàng bởi từ thời xa xưa, nó là hũ kem dưỡng đa năng có thể sử dụng ở nhiều lứa tuổi với nhiều mục đích khác nhau, thậm chí là được dùng để bảo vệ đôi bàn tay không bị nứt nẻ giữa những tiết trời khô lạnh.

[caption id="attachment_205" align="aligncenter" width="500"]Nivea Creme là sản phẩm tồn tại song song với thương hiệu mỹ phẩm Nivea Nivea Creme - giải pháp hiệu quả cho da trong tiết trời khô lạnh.[/caption]

Thành phần chính của loại kem dưỡng đa năng này cơ bản bao gồm nước, dầu khoáng, glycerin dưỡng ẩm, mỡ cừu, chất bôi trơn,… tất cả hợp nên một kết cấu hạt dầu bao quanh nước, tạo ra chất kem hơi đặc, nhờn, bảo vệ da và giữ ẩm rất tuyệt vời.

[caption id="attachment_206" align="aligncenter" width="500"]Da luôn mềm ướt, không bong tróc với kem dưỡng đa năng này Da luôn mềm ướt, không bong tróc với kem dưỡng đa năng này.[/caption]

Bởi chất kem có độ đặc quánh khá cao, do đó, khi sử dụng, bạn cho một ít lên tay, dùng 2 tay xoa để kem tan rồi vỗ nhẹ, sau đó vuốt đều trên da. Áp dụng cách này, da bạn bảo đảm sẽ luôn mềm ướt, không bong tróc mặc dù kem không được mỏng mịn như sữa.

3. Thương hiệu mỹ phẩm Vaseline - Vaseline 100% Petroleum Jelly (1870)

Vaseline là sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo từ một hoạt chất trong chế phẩm dầu mỏ, có khả năng trị lành nhanh cho vết thương, bởi nhà hóa học Robert A.Chesebrough, trong một dịp ông đến thăm giàn khoan dầu mỏ.

[caption id="attachment_207" align="aligncenter" width="500"]Vaseline 100% Petroleum Jelly sản phẩm dưỡng ẩm tốt hiệu quả Vaseline 100% Petroleum Jelly sản phẩm dưỡng ẩm tốt hiệu quả.[/caption]

Là sản phẩm có khá nhiều công dụng, bạn có thể sử dụng Vaseline 100% Petroleum Jelly này để dưỡng ẩm cho tay chân, cho môi, thậm chí là móng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chúng thay cho dầu tẩu trang, trộn cùng các loại kem dưỡng, kem nền để tăng hiệu quả dưỡng ẩm; thoa trước khi xịt nước hoa để giữ mùi lâu… Thỉnh thoảng, bạn hãy lôi ra thoa đầu gối, khuỷu tay cho vùng da đó mềm mại, đỡ bị nếp nhăn và thâm sạm.

[caption id="attachment_208" align="aligncenter" width="500"]Bắt gặp nhiều công dụng tại Vaseline 100% Petroleum Jelly Bắt gặp nhiều công dụng tại Vaseline 100% Petroleum Jelly.[/caption]

Trên là 3 thương hiệu mỹ phẩm luôn được giới trẻ trên cả nước ưa chuộng và tin dùng. Hi vọng bạn cũng sẽ hài lòng với những sản phẩm điển hình mà zenspa.com.vn chia sẻ nhé!

Xem bài viết gốc tại đây: 3 thương hiệu mỹ phẩm sống hơn trăm năm vẫn “hot”



Xem thêm thông tin làm đẹp tại trang chủ: Zenspa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 son màu đỏ đất được nhiều nàng ưa chuộng

Làm đẹp da mặt sau sinh hiệu quả với 4 phương pháp từ thiên nhiên

Top 5 sản phẩm trị mụn tốt nhất 2017