Top 4 món quà từ thiên nhiên vừa trị mụn, vừa làm trắng da

Bạn vẫn có thể sử dụng các thành phần từ tự nhiên để trị mụn và làm trắng da mà không cần nhờ đến mỹ phẩm. Điều này hoàn toàn là sự thật khi bạn áp dụng những phương pháp từ những nguyên liệu dưới đây, nhưng hãy nhớ là phải kiên trì thực hiện chúng nhé. Kết quả làn da nhất định không phụ lòng bạn đâu.

1. Chanh

Chanh không những có công dụng trị mụn mà hàm lượng vitamin C và các chất chống oxy hóa trong chanh còn giúp da thêm sáng và mịn màng hơn.

[caption id="attachment_376" align="aligncenter" width="500"]Top 4 món quà thiên nhiên vừa trị mụn vừa làm trắng da Da sạch mụn và trắng sáng hơn khi dùng chanh.[/caption]

Bạn chỉ cần kết hợp một chút nước cốt chanh với các nguyên liệu dễ kiếm như: sữa chua, trứng gà, mật ong... là có thể loại bỏ được những nốt mụn đáng ghét trên da mặt rồi. (Chi tiết hơn từ Afamily.vn)

2. Trà xanh

Trà xanh cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt hảo của chị em trong làm đẹp. Đặc biệt trà xanh rất thích hợp cho việc trị mụn trên da dầu. Duy trì một li trà xanh mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ ung thư da bởi nguồn chất chống oxy hóa có trong chúng.

[caption id="attachment_377" align="aligncenter" width="500"]Trà xanh là thành phần từ tự nhiên để trị mụn, làm đẹp của chị em rất hiệu quả Trà xanh là thành phần từ tự nhiên để trị mụn, làm đẹp của chị em rất hiệu quả.[/caption]

Điều đáng lưu ý là không nên dùng ngay nước trà xanh sau bữa ăn, bởi nó sẽ gây hại đến dạ dày của bạn đấy.

3. Bí đỏ

Nguồn carotenoids dồi dào và các sắc tố thực vật có trong bí đỏ rất tốt cho sự ngăn ngừa lão hóa da.

[caption id="attachment_378" align="aligncenter" width="500"]Top 4 món quà thiên nhiên vừa trị mụn vừa làm trắng da Đắp mặt nạ bí đỏ tăng thêm độ sáng mịn cho làn da.[/caption]

Không chỉ dừng lại ở đó, các vitamin A, E, C trong loại quả này còn giúp da trắng sáng, mềm mịn vượt trội. Và khi nhắc đến bí đỏ, bỏ qua các enzym có tác dụng là sạch da, giảm mụn là điều thiếu xót lớn.

4. Cà chua

Công dụng làm đẹp của cà chua luôn được đông đảo chị em thừa nhận. Cơ bản là vì trong cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa, beta carotene, các vitamin A, C,.. những chất này đều tốt cho sự phục hồi và phát triển của làn da.

[caption id="attachment_379" align="aligncenter" width="500"]Top 4 món quà thiên nhiên vừa trị mụn vừa làm trắng da Không thể phủ nhận trước công dụng làm đẹp của cà chua.[/caption]

Bổ sung nước ép cà chua thường xuyên, lớp da đen xỉn màu sẽ phải dần nhường chỗ cho làn da trắng sáng đều màu. Công cuộc trị mụn sẽ càng hiệu quả khi bạn dùng cà chua để đắp mặt nạ. Hãy sử dụng các thành phần từ tự nhiên để trị mụn 2 lần/tuần để có làn da mà ai ai cũng hằng mong, bạn nhé!

Chăm sóc da Zenspa gợi ý cho bạn:

Top 5 nguyên liệu tự nhiên giúp tẩy trang vượt mặt cả mỹ phẩm

◙ Top 5 sản phẩm trị mụn tốt nhất 2017

Tham khảo bài viết gốc ở: Top 4 món quà từ thiên nhiên vừa trị mụn, vừa làm trắng da



Xem thêm thông tin làm đẹp tại trang chủ: Zenspa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 son màu đỏ đất được nhiều nàng ưa chuộng

Làm đẹp da mặt sau sinh hiệu quả với 4 phương pháp từ thiên nhiên

Top 5 sản phẩm trị mụn tốt nhất 2017