Sử dụng nước vo gạo làm đẹp da, bạn đã thực hiện đúng cách chưa?

Từ xa xưa chắc hẳn bạn cũng đã nghe nhắc đến bí quyết làm đẹp da hiệu quả với nước vo gạo. Đây cũng là công thức làm đẹp được người Nhật ưa chuộng. Thế nhưng bạn đã thử làm nhiều lần nhưng không thành công. Vậy nên thực hiện như thế là đúng cách, đạt được hiệu quả mà không gây hại cho bản thân?

Lớp vỏ ngoài của hạt gạo được biết đến là phần chứa nhiều vitamin và khoáng chất, những thành phần này sẽ giúp cải thiện được làn da của bạn đáng kể, nhưng nếu dùng sai cách, cũng sẽ gây ra những tác dụng ngược mà bạn không mong muốn.

[caption id="attachment_330" align="aligncenter" width="500"]Làm đẹp da với nước vo gạo Bí quyết làm đẹp từ nước vo gạo được người Nhật ưa chuộng.[/caption]

Dùng nước vo gạo dưỡng da sai cách gây ra những tác hại gì?

Da mặt bị dị ứng, mẩn ngứa: khi bạn không chú ý trong quá trình chế biến nước vo gạo, nếu còn sót lại những vụn vỏ trấu hay nấm mốc,
chúng có thể khiến da bạn bị mẩn ngứa khó chịu. Ở một khía cạnh ngoại lệ nào đó, các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên vẫn có thể gây ra những dị ứng nhất định, tùy theo cơ địa của mỗi người.

Gây mụn trứng cá: xuyên suốt trong quá trình cất trữ và sử dụng, trong nước vo gạo vẫn có thể lẫn những bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Khi bạn sử dụng phải chúng, sẽ khó tránh khỏi tình trạng mụn trứng cá đến “chào hỏi” bạn.

Tích tụ các chất gây hại da: phải đảm bảo rằng những loại gạo bạn dùng phải có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hoàn toàn sạch, không chứa những tạp chất hóa họ gây hại da và sức khỏe như thuốc trừ sâu, thuốc chống mốc, chống mọt,… Sử dụng một thời gian, những hóa chất sẽ tích tụ dần dần và phá hủy làn da của bạn.

Vậy sử dụng nước vo gạo như thế nào là đúng cách?

Khi biết được những mặt trái trên, bạn cũng đừng vội lo lắng nhé, bởi sẽ có những lưu ý để bạn có thể biết được cách áp dụng nước vo gạo đúng nhất.

[caption id="attachment_329" align="aligncenter" width="500"]Làm đẹp da với nước vo gạo Sử dụng nước vo gạo đúng cách sẽ cải thiện được tình trạng của da tốt hơn.[/caption]

Những lưu ý trong sử dụng nước vo gạo bao gồm:

  • Lựa chọn gạo có nguồn gốc đảm bảo.
  • Sử dụng dụng cụ chắt, đựng nước vo gạo sạch.
  • Áp dụng lên vùng da nhỏ trên mặt trước khi sử dụng.
  • Dùng nước vo gao ở lượt vo thứ 2.

Chúc bạn sẽ sớm thành công với phương pháp làm đẹp này nhé!

Tin liên qua hữu ích: Tô son bằng tay gây hủy hoại đôi môi?

Coi thêm tại: Sử dụng nước vo gạo làm đẹp da, bạn đã thực hiện đúng cách chưa?



Xem thêm thông tin làm đẹp tại trang chủ: Zenspa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 son màu đỏ đất được nhiều nàng ưa chuộng

Làm đẹp da mặt sau sinh hiệu quả với 4 phương pháp từ thiên nhiên

Top 5 sản phẩm trị mụn tốt nhất 2017