“Tất tần tật” về làm đẹp bằng phương pháp lăn kim tế bào gốc trị sẹo

“Sẹo” là một trong những vấn đề mà nhiều phụ nữ quan tâm và lo lắng bởi sau khi có những tình trạng như mụn, bệnh ngoài da… thì sẹo rất dễ còn lưu lại mà rất khó để mất đi. Hiện nay thì có nhiều phương pháp để chữa trị sẹo nhưng không phải phương pháp nào cũng điều trị triệt để.

Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp bây giờ thì ra đời công nghệ lăn kim tế bào gốc trị sẹo, sẽ mang đến cho khách hàng một làn da đẹp, tránh khỏi những vết sẹo dai dẳng nhất. Vậy lăn kim tế bào gốc trị sẹo là gì và cần lưu ý những vấn đề gì. Hãy cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây nhé!

[caption id="attachment_810" align="aligncenter" width="500"]Tế bào gốc trị sẹo Phương pháp lăn kim tế bào gốc trị sẹo[/caption]

Phương pháp lăn kim tế bào gốc trị sẹo là gì?

Đây còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen bởi cơ chế đặc thù là giúp tăng trưởng collagen mạnh mẽ, có tác dụng khắc phục làn da một cách hiệu quả. Cơ chế sử dụng một bánh lăn nhựa chứa nhiều đầu kim bén, rất nhỏ, được làm từ thép không rỉ chuyên dùng cho y khoa. Với đặc điểm đặc biệt là khi lăn trên da và làn da sẽ phản ứng với những  vết thương và tạo ra những yếu tố cho sự phát triển mô của da.

Lưu ý khi thực hiện lăn kim tế bào gốc trị sẹo

Yếu tố tiên quyết đầu tiên đó chính là chọn lựa được sản phẩm tế bào gốc trị sẹo chất lượng, phù hợp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó thì tìm kiếm dụng cụ lăn kim tót cũng là một vấn đề đáng được bận tâm.

Sau khi đã có được những bước chuẩn bị tốt nhất thì bạn cũng cần chú ý những điều sau:

  • Trước những ngày thực hiện công việc lăn kim này thì tốt nhất bạn nên đi ngủ sớm.
  • Tốt nhất cho làn da của bạn là nên chuẩn bị một tâm lí đặc biệt thoải mái. Đặc biệt tránh tình trạng căng thẳng bởi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến làn da của bạn.
  • Trong công đoạn lăn kim thì nên tránh ánh nắng một cách tốt nhất, và an toàn nhất là sau 4h chiều.
  • Bạn cần sắp xếp thời gian học tập và làm việc phù hợp bởi sau khi thực hiện lăn kim thì bạn cần có từ 1 đến 2 ngày để nghỉ ngơi.

[caption id="attachment_811" align="aligncenter" width="500"]Lưu ý khi thực hiện phương pháp lăn kim tế bào gốc Lưu ý khi thực hiện phương pháp lăn kim tế bào gốc[/caption]


Sau khi thực hiện lăn kim thì nên:


  • Điều kiện tiên quyết đầu tiên đó chính là bạn phải để làn da của mình được nghỉ ngơi. Chú ý đến chế độ sinh hoạt, ăn uống, đi ngủ đủ giấc, đúng giờ…
  • Thường xuyên vận động bằng những bài tập thể thao nhẹ nhàng. Bởi vậy sẽ giúp máu lưu thông, tuần hoàn máu để góp phần cung cấp oxy cho làn da. Đồng thời sẽ giúp lỗ chân lông thoát mồ hôi, đem lại làn da sạch nhất có thể cho bạn.
  • Duy trì cơ thể ở trạng thái thoải mái nhất, tránh cáng thẳng.

Phương pháp lăn kim tế bào gốc trị sẹo mang lại nhiều hiệu quả đã được kiểm chứng. Chính vì thế nên được nhiều người tin dùng. Và bạn cần phải nhớ mọi phương pháp nếu muốn có hiệu quả thì phải tuân theo những quy tắc cơ bản nhất. Chúc các bạn thành công nhé!

Bạn có thắc mắc cần tìm giải đáp thì liện hệ ngay với Tế bào gốc đặc trị để được tư vấn cụ thể.


Xem thêm thông tin làm đẹp tại trang chủ: Zenspa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 son màu đỏ đất được nhiều nàng ưa chuộng

Làm đẹp da mặt sau sinh hiệu quả với 4 phương pháp từ thiên nhiên

Top 5 sản phẩm trị mụn tốt nhất 2017